| iPhone4s síminn | |
|
+3hjalti kristinsson grjónagrautur Maggi Mix 7 posters |
Höfundur | Skilaboð |
---|
Perpo Stendur þig vel
Fjöldi innleggja : 35 Stig : 9585 Join date : 30/10/2011 Age : 44
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Nóv 14, 2011 10:06 pm | |
| nokia C3 eru bestu simarnir | |
|
| |
BjarkiOddsson Stendur þig vel
Fjöldi innleggja : 33 Stig : 9582 Join date : 31/10/2011 Staðsetning : rass og rófa
| Efni: Re: iPhone4s síminn Þri Nóv 01, 2011 9:11 pm | |
| - Þórhallur Lárusson skrifaði:
- BjarkiOddsson skrifaði:
- Þórhallur Lárusson skrifaði:
- bjarki étt þu lika skit, þú ert hommi og það nennir enginn að hlusta á þig eða lesa það sem þú hefur að seigja ..!
Heyrðu étt þú skít ég drep þig! veistu hver ég eR?? VEISTU HVERJA EG ÞEKKI!! ÉG ER BJ FOKKIN SÖRENSEN!! sorry minn maður Bj Sørens sem var á kananum eða ? ertu LEGENDIÐ sjálft ? Nei ég er bara aumingi sem keyrir ruslabílinn :/ jæja þú náðir þó allavega meiraprófinu það er annað en ég er of heimskur verð bara að hanga heyma Já ég svosem slefaði í gengum það eftir fimmtu tilraun, en núna er aðalega í því að hlaupa og setja ruslatunnurnar út á götuna á meðan aðrir keyra stóru vrúm vrúm bílana... en já djöfull öfunda ég þig, vera miljónarmæringu og geta hangið heima og lifað góða lífinu !! | |
|
| |
Þórhallur Lárusson Stendur þig vel
Fjöldi innleggja : 30 Stig : 9581 Join date : 31/10/2011 Age : 31 Staðsetning : bara hér og þar
| Efni: Re: iPhone4s síminn Þri Nóv 01, 2011 1:29 pm | |
| - BjarkiOddsson skrifaði:
- bjarki étt þu lika skit, þú ert hommi og það nennir enginn að hlusta á þig eða lesa það sem þú hefur að seigja ..!
Heyrðu étt þú skít ég drep þig! veistu hver ég eR?? VEISTU HVERJA EG ÞEKKI!! ÉG ER BJ FOKKIN SÖRENSEN!! sorry minn maður Bj Sørens sem var á kananum eða ? ertu LEGENDIÐ sjálft ? Nei ég er bara aumingi sem keyrir ruslabílinn :/ jæja þú náðir þó allavega meiraprófinu það er annað en ég er of heimskur verð bara að hanga heyma | |
|
| |
Fjöldi innleggja : 33 Stig : 9582 Join date : 31/10/2011 Staðsetning : rass og rófa
| Efni: Re: iPhone4s síminn Þri Nóv 01, 2011 11:07 am | |
Heyrðu étt þú skít ég drep þig! veistu hver ég eR?? VEISTU HVERJA EG ÞEKKI!! ÉG ER BJ FOKKIN SÖRENSEN!! sorry minn maður Bj Sørens sem var á kananum eða ? ertu LEGENDIÐ sjálft ? Nei ég er bara aumingi sem keyrir ruslabílinn :/ | |
|
| |
jossi Þú hefur sett in 1 innlegg
Fjöldi innleggja : 1 Stig : 9539 Join date : 01/11/2011
| Efni: Re: iPhone4s síminn Þri Nóv 01, 2011 9:17 am | |
| | |
|
| |
Fjöldi innleggja : 30 Stig : 9581 Join date : 31/10/2011 Age : 31 Staðsetning : bara hér og þar
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:44 pm | |
Heyrðu étt þú skít ég drep þig! veistu hver ég eR?? VEISTU HVERJA EG ÞEKKI!! ÉG ER BJ FOKKIN SÖRENSEN!! sorry minn maður Bj Sørens sem var á kananum eða ? ertu LEGENDIÐ sjálft ? | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:40 pm | |
| [quote="öö vá hið ómögulega gerðist, kvennkynið (veikara kynið) kann að tjá sig, til hamingju með að þykjast vera einhver bigshot og koma með einhverja ræðu sem enginn heilvita maður nennir að hlusta á. Kemur hingað inn á blásaklausann spjallþráð blindfull og útúr dópup, ertu kannski á englaryki? Ég ætla allavega ekki að koma nálægt þér kvennhelvíti því fólk á englaryki hefur verið þekkt fyrir að hlaupa í gegnum steypta veggi! ÚT MEÐ ÞIG NUFF' SAID YOU BITCH![/quote]
ánægður með þig Bjarki þú ert meistari helvítist kellingar sem eru að skemma spjall samfélagið okkar, afhverju skýrir hún sig líka kallmans nafni til að reyna að vera kallmaður eða ég skil ekki þessar beyglur ..
Síðast breytt af Þórhallur Lárusson þann Mán Okt 31, 2011 11:45 pm, breytt 1 sinni samtals | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:39 pm | |
Heyrðu étt þú skít ég drep þig! veistu hver ég eR?? VEISTU HVERJA EG ÞEKKI!! ÉG ER BJ FOKKIN SÖRENSEN!! | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:38 pm | |
| - grjónagrautur skrifaði:
- grjónagrautur skrifaði:
- Samsung Galaxy SII miklu betri.
ertu með grjónagraut í hausnum átt pottþétt heima á Sólheimum i-phone 4s er 7x betri en Samsung Galaxy II sammála iphone er fkn awsomee aah dyrka hann svo mikið <33 youtube.com/watch?v=elKxgsrJFhw
NUFF' SAID BITCHES. hverjum er ekki sama helvítis fagga ógeð símar eru ekki til þess að henda þeim í gólfið eða jörðina farður bara heym til þín nennir enginn að hlusta á þig Vó. Ekki missa þig í biturleikanum. Í fyrsta lagi þá er ég kvenmaður og þar að leiðandi get ég ekki verið faggi, eða ekki svo ég viti. Í öðru lagi þá ég veit símar eru ekki til að henda þeim í gólfið, en þetta sýnir samt sem áður að samsunginn er betri ef slík SLYS og ÓHÖPP gerast. Í þriðja lagi þá er ég heima hjá mér. Og í fjórða lagi þá ertu að svara mér og þar að leiðandi ertu að "hlusta" á mig, ekki það að það sé hægt að hlusta á mig í gegnum þennan texta, heldur les maður hann, og þú ert að því og gefa þessu athygli. öö vá hið ómögulega gerðist, kvennkynið (veikara kynið) kann að tjá sig, til hamingju með að þykjast vera einhver bigshot og koma með einhverja ræðu sem enginn heilvita maður nennir að hlusta á. Kemur hingað inn á blásaklausann spjallþráð blindfull og útúr dópup, ertu kannski á englaryki? Ég ætla allavega ekki að koma nálægt þér kvennhelvíti því fólk á englaryki hefur verið þekkt fyrir að hlaupa í gegnum steypta veggi! ÚT MEÐ ÞIG NUFF' SAID YOU BITCH! | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:34 pm | |
| bjarki étt þu lika skit, þú ert hommi og það nennir enginn að hlusta á þig eða lesa það sem þú hefur að seigja ..! | |
|
| |
grjónagrautur Þú hefur sett in 5 innlegg
Fjöldi innleggja : 6 Stig : 9548 Join date : 31/10/2011 Age : 99 Staðsetning : Hfj
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:14 pm | |
ertu með grjónagraut í hausnum átt pottþétt heima á Sólheimum i-phone 4s er 7x betri en Samsung Galaxy II sammála iphone er fkn awsomee aah dyrka hann svo mikið <33 youtube.com/watch?v=elKxgsrJFhw
NUFF' SAID BITCHES. hverjum er ekki sama helvítis fagga ógeð símar eru ekki til þess að henda þeim í gólfið eða jörðina farður bara heym til þín nennir enginn að hlusta á þig Vó. Ekki missa þig í biturleikanum. Í fyrsta lagi þá er ég kvenmaður og þar að leiðandi get ég ekki verið faggi, eða ekki svo ég viti. Í öðru lagi þá ég veit símar eru ekki til að henda þeim í gólfið, en þetta sýnir samt sem áður að samsunginn er betri ef slík SLYS og ÓHÖPP gerast. Í þriðja lagi þá er ég heima hjá mér. Og í fjórða lagi þá ertu að svara mér og þar að leiðandi ertu að "hlusta" á mig, ekki það að það sé hægt að hlusta á mig í gegnum þennan texta, heldur les maður hann, og þú ert að því og gefa þessu athygli. | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 11:09 pm | |
NUFF' SAID BITCHES. hverjum er ekki sama helvítis fagga ógeð símar eru ekki til þess að henda þeim í gólfið eða jörðina farður bara heym til þín nennir enginn að hlusta á þig | |
|
| |
Fjöldi innleggja : 6 Stig : 9548 Join date : 31/10/2011 Age : 99 Staðsetning : Hfj
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 10:59 pm | |
ertu með grjónagraut í hausnum átt pottþétt heima á Sólheimum i-phone 4s er 7x betri en Samsung Galaxy II sammála iphone er fkn awsomee aah dyrka hann svo mikið <33 youtube.com/watch?v=elKxgsrJFhw NUFF' SAID BITCHES. | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 10:56 pm | |
ertu með grjónagraut í hausnum átt pottþétt heima á Sólheimum i-phone 4s er 7x betri en Samsung Galaxy II sammála iphone er fkn awsomee aah dyrka hann svo mikið <33 | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 9:46 pm | |
ertu með grjónagraut í hausnum átt pottþétt heima á Sólheimum i-phone 4s er 7x betri en Samsung Galaxy II | |
|
| |
hjalti kristinsson Virkur notandi :D
Fjöldi innleggja : 19 Stig : 9569 Join date : 31/10/2011 Age : 31
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 9:45 pm | |
| | |
|
| |
| Efni: Re: iPhone4s síminn Mán Okt 31, 2011 6:05 pm | |
| Samsung Galaxy SII miklu betri. | |
|
| |
Maggi Mix Admin
Fjöldi innleggja : 16 Stig : 9590 Join date : 26/10/2011 Age : 39 Staðsetning : Kópavogur
| Efni: iPhone4s síminn Fim Okt 27, 2011 5:44 pm | |
| Hefur eitthver prófað nýasta iPhoninn eða á hann og getur sagt mér eitthvað um hann hvort hann sé góður og svona [You must be registered and logged in to see this image.] | |
|
| |
Sponsored content
| Efni: Re: iPhone4s síminn | |
| |
|
| |
| iPhone4s síminn | |
|