| Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! | |
|
|
Höfundur | Skilaboð |
---|
BjarkiOddsson Stendur þig vel
Fjöldi innleggja : 33 Stig : 9582 Join date : 31/10/2011 Staðsetning : rass og rófa
| |
| |
grjónagrautur Þú hefur sett in 5 innlegg
Fjöldi innleggja : 6 Stig : 9548 Join date : 31/10/2011 Age : 99 Staðsetning : Hfj
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 9:23 pm | |
| - BjarkiOddsson skrifaði:
- grjónagrautur skrifaði:
- BjarkiOddsson skrifaði:
- Þú ert að ímynda þér þetta...
Nei nefnilega ekki ég man alveg eftir stinnum liminum hans smeygjast ofar og ofar, strjúkandi sér við lærið á mér !! SHIIIIIIIIT ég er svo handónýtur! [FIXED] SHIIIIIIIIT ég er svo graður! [FIXED]
Já skil það sko. Hljómar sexý. Já úff... hvað heitiru annars gamli? mætti ég nokkuð adda þér á facebbok... þú hljómar eins og hin allra besti náungi ? Heyrðu ég er eiiiiginlega stelpa. | |
|
| |
Fjöldi innleggja : 33 Stig : 9582 Join date : 31/10/2011 Staðsetning : rass og rófa
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 9:17 pm | |
| - grjónagrautur skrifaði:
- BjarkiOddsson skrifaði:
Nei nefnilega ekki ég man alveg eftir stinnum liminum hans smeygjast ofar og ofar, strjúkandi sér við lærið á mér !! SHIIIIIIIIT ég er svo handónýtur! [FIXED] SHIIIIIIIIT ég er svo graður! [FIXED]
Já skil það sko. Hljómar sexý. Já úff... hvað heitiru annars gamli? mætti ég nokkuð adda þér á facebbok... þú hljómar eins og hin allra besti náungi ? | |
|
| |
Fjöldi innleggja : 6 Stig : 9548 Join date : 31/10/2011 Age : 99 Staðsetning : Hfj
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 8:46 pm | |
| - BjarkiOddsson skrifaði:
Nei nefnilega ekki ég man alveg eftir stinnum liminum hans smeygjast ofar og ofar, strjúkandi sér við lærið á mér !! SHIIIIIIIIT ég er svo handónýtur! [FIXED] SHIIIIIIIIT ég er svo graður! [FIXED] Já skil það sko. Hljómar sexý. | |
|
| |
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 8:43 pm | |
| - grjónagrautur skrifaði:
Nei nefnilega ekki ég man alveg eftir stinnum liminum hans smeygjast ofar og ofar, strjúkandi sér við lærið á mér !! SHIIIIIIIIT ég er svo handónýtur! | |
|
| |
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 6:40 pm | |
| Þú ert að ímynda þér þetta... | |
|
| |
| Efni: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! Mán Okt 31, 2011 5:49 pm | |
| Heyriði svona er gangur mála, var á Selfossi að djamma um daginn á Halloween balli Fsu... og fór í þó nokkuð marga sleika en málið var að ég var svo ógeðslega sjúskaður að ég man varla neitt.... þó stendur eitt upp úr og er það þegar ég fór í sleik við eina stelpu sem ég hef verið hrifinn af í marga mánuði........ eða svo HÉLT ÉG!!!!!!!!!!!! svo kemur bara í ljós næsta dag að þetta var STÁKUR sem er jú samkynhneigður og var í alveg eins búning og fokkin stelpan sem ég er hrifinn af!!" ooh ég veit ekki hvað ég á að gera! HJÁLP! | |
|
| |
Sponsored content
| Efni: Re: Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! | |
| |
|
| |
| Gamli í smá bobba hérna!!!!!!! ATH!!!!!!!!!!! | |
|